Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên các trang TMĐT, facebook, website của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi.
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền