Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
- Phối hợp với các Phong/Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/Phụ lục Hợp đồng/Biên bản bàn giao/Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý/nhượng của khách hàng. Phối hợp với Ban bàn giao xếp lịch bàn giao và triển khai bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
- Hướng dẫn thủ tục xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
- Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
- Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định.
- Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng giám đốc duyệt.
- Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/đột xuất công việc thực hiện.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn