Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa từ khách hàng.
- Nhận giấy tờ, hóa đơn từ nhân viên giao hàng, kiểm tra và gửi cho kế toán, theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống cho đến khi hoàn thành.
- Liên hệ với bộ phận Sales, Marketing, Kế toán, IT, Chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan.
- Kiểm soát chi phí vận chuyển.
- Theo dõi chứng từ đang chờ xử lý hàng ngày, làm việc với bộ phận liên quan tại Cát Lái để xử lý trong thời gian sớm nhất.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh là lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc dưới áp lực.
- Cẩn thận & trách nhiệm.
- Làm việc nhóm.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Annam Group)