Mô tả công việc

- Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại...)
- Tiếp xúc với khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả báo giá.
- Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 20-32
- Nữ giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
- Trung thực, năng động, sôi nổi
- Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt
- Lanh lợi hoạt bát, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 593 / 0
Logo Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Du Lịch Bách Tùng Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Du Lịch Bách Tùng
10 Đường Số 15 - Phường Tân Kiểng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Du Lịch Bách Tùng
Nộp đơn