Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS;
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
- Tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng, mất mát, thiếu hụt hàng hóa, nhằm quy trách nhiệm cho bộ phận liên quan đến việc phát sinh khiếu nại của khách hàng;
- Xác định trách nhiệm đền bù thiệt hại của cá nhân hoặc bộ phận và thông báo đến các Trưởng bộ phận/đơn vị có trường hợp phát sinh vi phạm quy trình, quy định làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty bằng văn bản, email hoặc điện thoại;
- Trình Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt các kết quả đàm phán cuối cùng các trường hợp phát sinh đền bù thiệt hại cho khách hàng;
- Phối hợp với phòng kế toán (tổ công nợ ) và Phòng kinh doanh để giải quyết các trường hợp đền bù sao cho đảm bảo việc thanh toán công nợ của khách hàng được đúng hạn;
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 2
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
26 Nguyễn Tri Phương - Phường Chính Gián - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
Nộp đơn