Mô tả công việc
  • Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber…)
  • Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống . Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
  • Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
  • 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
  • Ca 1: Giờ hành chính từ 8 giờ đến 17giờ15
  • Ca 2: Từ 11 giờ đến 20 giờ
  • Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10 giờ đến 19 giờ.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn),
  • 14 ngày phép / năm và 4 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương. Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
  • Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch, sinh nhật …. hàng năm khi tham gia công đoàn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 1
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn