Mô tả công việc
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về website và các dịch vụ hỗ trợ KH trong quá trình giao dịch ô tô (chủ yếu qua điện thoại);
  • Thực hiện các thao tác nhập liệu và cập nhật thông tin liên hệ khách hàng trên hệ thống nội bộ;
  • Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty;
  • Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;
  • Có thể làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, lương cứng + % hoa hồng + thưởng;
  • Cơ hôi làm việc full-time/chính thức
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Tầng 14, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Nộp đơn