Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng (Bố trí nhân sự và công cụ cần thiết để phục vụ khách hàng tại Showroom, liên hệ sau bán hàng, sau sửa chữa, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại ...), báo cáo hàng ngày, tháng, năm.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động duy trì khách hàng, tổ chức sự kiện thu hút và tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện Kaizen liên tục cho hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra/lập báo cáo/đề xuất khắc phục vấn đề về cơ sở vật chất liên quan đến chăm sóc, phục vụ khách hàng theo định kỳ.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (Đã từng làm tại các đại lý kinh doanh xe ô tô , xe máy là một lợi thế)
- Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng, có thể làm đồ họa là một lợi thế
* Địa điểm làm việc:
- Từ nay đến hết tháng 12/2020: Tại số 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Từ tháng 01/2010: Tại Công ty TNHH Long Phước – HT (Đường Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh, Quận 9)
Phúc lợi công việc
- Doanh nghiệp mới hoạt động, cơ hội thăng tiến cao
- BHXH/BHYT/BHTB * Theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo tại nhà máy TMV
- Các chế độ khác theo Quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Long Phước - HT