Mô tả công việc
  • Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi và hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác.
  • Điều hướng đơn vị tiếp nhận hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng
  • Nhận thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc.
  • Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Lập báo cáo, các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
Yêu cầu công việc
  • Trình độ tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH là lợi thế
  • Nhanh nhện, hoạt bát, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật định
  • Du lịch hàng năm
  • Quà sinh nhật 1.000.000 đồng/năm
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm
  • Quà tặng từ công ty vào những sự kiện đặc biệt
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 2
Logo Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam
32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam
Nộp đơn