Mô tả công việc
  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, fb, sms.
  • Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
  • Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
  • Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho Trưởng nhóm/ Giám sát.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Có kiến thức căn bản về chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng văn phòng.
  • Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay, khách sạn (lễ tân), thanh toán ngành thương mại điện tử hoặc trong ngành Chăm sóc khách hàng (ngân hàng, kế toán)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
  • Thời gian làm việc:17g30 - 23g00 (1 tuần có 1 buổi off không cố định)
  • Làm việc tại văn phòng công ty
Phúc lợi công việc
  • Thử việc 2 tháng (trainning vẫn có lương)
  • Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm.
  • Teambuilding activities, outing trip, credit for travel.
  • Công việc ổn định, lâu dài và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 0
Logo Địa Điểm Kinh Doanh Số 1 - Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam Địa Điểm Kinh Doanh Số 1 - Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam
Lầu 5 Central Park, 117 Nguyễn Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa Điểm Kinh Doanh Số 1 - Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam
Nộp đơn