Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chat với khách hàng buôn, chốt đơn.

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sale thời trang.

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình.

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Phúc lợi công việc

• Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

• Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.

• Hoạt động vui chơi - giải trí - du lịch cùng công ty.

• Công ty sẽ có chế ngộ đãi ngộ đặc biệt cho những nhân sự cam kết gắn bó lâu dài.

• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.

• Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thời Trang Thể Thao Kene Sports Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thời Trang Thể Thao Kene Sports
Số 1, ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thời Trang Thể Thao Kene Sports
Nộp đơn