Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chat với khách hàng buôn, chốt đơn.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sale thời trang.
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình.
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Phúc lợi công việc
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
• Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
• Hoạt động vui chơi - giải trí - du lịch cùng công ty.
• Công ty sẽ có chế ngộ đãi ngộ đặc biệt cho những nhân sự cam kết gắn bó lâu dài.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
• Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thời Trang Thể Thao Kene Sports