Mô tả công việc
  • Là người liên lạc chính với khách hàng, xây dựng quy trình làm việc giữa phòng kinh doanh và khách hàng.
  • Nhận thông tin từ khách hàng, chuẩn bị kế hoạch và phối hơp với những bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình.
  • Theo dõi quá trình hoạt động và phối hợp với các bộ phận liên quan và cập nhận tình hình hàng hóa đến cho khách hàng.
  • Giám sát, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình đươc thực hiện một cách chặt chẽ và kịp thời theo quy đinh của công ty.
  • Báo cáo và theo sát những yêu cầu của khách hàng về hợp đồng dịch vụ. Cùng các bộ phận lập và xác định rõ qui trình để giải quyết những thắc mắc từ khách hàng để loại trừ những khiếu nại có thể có.
  • Thưc hiện các nhiệm vụ liên quan theo quy đinh của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành Logistics/Forwarding/Xuất nhập khẩu.
  • Có hiểu biết cơ bản về các loại hình dịch vụ của ngành Logistics.
  • Giao tiếp tốt, hiểu được đặc thù của nghề dịch vụ khách hàng.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ.
  • Excel tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc viết tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, phụ cấp.
  • Bảo hiểm theo Luật định quy định, bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Thưởng 3 đợt 1 năm.
  • Xét duyệt tăng lương hằng năm.
  • Nghỉ phép, nghỉ mát theo chính sách công ty.
  • Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 759 / 2
Logo Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Room 805, the 8th floor, HITC Building, No.239 Xuan Thuy Str, Cau Giay Dist, Hanoi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nộp đơn