Mô tả công việc

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.

Yêu cầu công việc

- Kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe KH là yếu tố quan trọng nhất.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + trợ cấp: 7tr - 9tr
- Hoa hồng hỗ trợ CSKH: 3tr - 8tr
- Thưởng nóng theo team.
- Đào tạo, training, hướng dẫn bài bản theo định kì.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 2 lần/ năm. team building, du lịch 2 lần/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 1
Logo Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Khang An Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Khang An
Số 7 Nguyễn Văn Vĩnh - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Khang An
Nộp đơn