Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.
Yêu cầu công việc
- Kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe KH là yếu tố quan trọng nhất.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + trợ cấp: 7tr - 9tr
- Hoa hồng hỗ trợ CSKH: 3tr - 8tr
- Thưởng nóng theo team.
- Đào tạo, training, hướng dẫn bài bản theo định kì.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 2 lần/ năm. team building, du lịch 2 lần/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Khang An