Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Công ty cung cấp danh sách khách hàng là các đại lý sẵn có đang là khách hàng của công ty.
- Tư vấn các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi cho chủ cửa hàng tạp hóa để thúc đẩy đặt hàng.
- Phối hợp sale thị trường chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên bán hàng hoặc sales, telesales trong các lĩnh vực hàng tiêu dùng, bảo hiểm,…
- Định hướng gắn bó lâu dài.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Kỹ năng truyền đạt, tư vấn và thuyết phục tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương thử việc bằng 100% từ tháng đầu tiên nếu đạt chỉ tiêu KPI 100% trở lên.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, tư vấn và chốt sale.
- Ký HĐLĐ chính thức và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, minh bạch.
- Được xét tăng bậc hàng năm và lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Truyền thông Mẹ và Con