Mô tả công việc

- Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty.
- Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tổng hợp, lập báo báo gửi trưởng bộ phận và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về chất lượng chăm sóc khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng tốt.
- Nữ - không quá 30 tuổi.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Có khả năng tổng hợp số liệu báo cáo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Ngoại hình khá.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột
Số 29 đường Trường Chinh - Phường Tân Lợi - TP.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Đắk Lắk

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột
Nộp đơn