Mô tả công việc

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đón tiếp các đoàn khách.

- Tiếp nhận, ý kiến, phản hồi và xử lý các vấn đề của khách hàng.

- Tham gia xây dựng, tối ưu hóa quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của quản lý.

- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Leader.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành liên quan (Không bắt buộc).

- Ứng viên có ít nhất 06 tháng ~ 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m60, nam cao trên 1m65.

- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống tốt.

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chính trực.

Phúc lợi công việc

-Thu nhập trung bình từ 4 triệu - 6 triệu.

- Các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.

- Thưởng Tết theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 1
Logo Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ Quang Việt Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ Quang Việt
36/7 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ Quang Việt
Nộp đơn