Mô tả công việc

- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Loại hợp đồng: Thời vụ 7 tháng, dự kiến từ T12.2020 - T6.2021.
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc có kiến thức liên quan đến nhập kho.

Phúc lợi công việc

- Lương: theo thỏa thuận từ 9.000.000.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Phép năm: theo quy định của luật.
- Các chế độ chung: áp dụng theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam) Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam)
Xa lộ Hà Nội - Phường Tân Biên - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam)
Nộp đơn