Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý các đơn hàng online.
- Quản lý các kênh bán hàng online.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các kênh online.
- Đề xuất cải tiến cho các kênh online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận online.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trên các kênh kinh doanh online.
- Yêu thích kinh doanh online, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống.
- Có tư duy chủ động, sáng tạo trong công việc.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: SÁNG 8:30 – 17:30 GIỜ từ thứ 2 đến thứ 6
* NƠI LÀM VIỆC: B26/26F Ấp 2C, Đường Cây Cám, Xã Vĩnh Lộc b, Bình Chánh, HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 1
Logo Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE) Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
B26/26F, ấp 2C - Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
Nộp đơn