Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
- Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát.
- Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính, bảo hiểm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (Không nói ngọng, nói giọng địa phương).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88