Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88.

- Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.

- Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát.

- Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính, bảo hiểm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (Không nói ngọng, nói giọng địa phương).

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Nộp đơn