Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng, chăm sóc khách hàng mới (Khách hàng là các chủ hoặc quản lý các spa).
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về mô hình ghép đơn hàng mỹ phẩm của công ty và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Liên hệ khách hàng mới theo data có sẵn.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dòng mỹ phẩm để đưa ra sự tư vấn phù hợp.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi trong thời gian quy định.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng, quản lý và cập nhật danh sách thông tin khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên về kết quả tình hình ghép đơn cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, không giới hạn độ tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Thành thạo các kĩ năng giao tiếp và đàm phán qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận + thưởng.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 theo tình hình hoạt động kinh doanh.
- Có cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia các khóa tạo cần thiết cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Thủ Quán Việt Nam