Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực và gọi điện thoại Khách hàng nhắc nhở các dịch vụ bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ và đặt lịch hẹn cho xe Khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc sự hài lòng của khách hàng sau dịch vụ/ lưu giữ cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng, tham dò ý kiến tiếp nhận phản hồi giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ gia tăng: Gia hạn bảo hành, bảo dưỡng tiết kiệm, bảo hiểm,…).
- Phối hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc khác hàng, các chương trình triệu hồi dịch vụ, các chiến dịch về dịch vụ nhằm thu hút khách hàng đến BDSC ô tô.
- Tìm kiếm các thông tin khách hàng và tiếp cận khách hàng dịch vụ tiềm năng để tạo mối quan hệ giữ khách hàng và đại lý nhằm gia tăng hiệu quả khai thác dịch vụ.
- Hỗ trợ cố vấn dịch vụ tại khu vực tiếp nhận xe Khách hàng đến bảo dưỡng sửa chữa.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản đốc và Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 21 - 26 tuổi.
- Chiểu cao: từ 1m60.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kiến thức tốt về marketing.
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán/thuyết phục khách hàng.
- Có tố chất yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng/ có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tiếng anh giao tiếp sơ cấp và có kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn.
- Môi trường làm việc nặng động, thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Công ty Cổ phần Ô Tô Kim Thanh