Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng trực tiếp và gián tiếp
- Giải quyết khiếu nại, hướng dẫn thông tin đến khách hàng
- Xây dựng các Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng tại các dự án của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, thích ứng nhanh.
- Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
- Tin học văn phòng phục vụ công việc, từng sử dụng phần mềm CSKH là lợi thế.
- Ngoại hình dễ nhìn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn