Mô tả công việc

- Trực điện thoại, Zalo,... hỗ trợ Khách hàng.
- Giải đáp thông tin sản phẩm cho KH.
- Hỗ trợ KH cài đặt, cấu hình các hệ thống công ty phân phối.
- Tư vấn giải đáp nhanh chóng, và chính xác đến KH các thông tin về Sản phẩm, dịch vụ, chính sách, CTKM,...
- Tổng hợp thống kê thông tin KH hỗ trợ gửi cho Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy.
- Giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực CCTC, báo động, tổng đài,... là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Hàm học hỏi và tìm hiểu.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Tổng thu nhập từ 7 đến 10 triệu trở lên tùy năng lực và kinh nghiệm bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp ăn,... + Thưởng các dịp Lễ, Tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,…
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm, Du lịch nghỉ mát teambuilding hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…
- Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình
Cụm 4 - Xã Võng Xuyên - Huyện Phúc Thọ - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình
Nộp đơn