Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, Zalo,... hỗ trợ Khách hàng.
- Giải đáp thông tin sản phẩm cho KH.
- Hỗ trợ KH cài đặt, cấu hình các hệ thống công ty phân phối.
- Tư vấn giải đáp nhanh chóng, và chính xác đến KH các thông tin về Sản phẩm, dịch vụ, chính sách, CTKM,...
- Tổng hợp thống kê thông tin KH hỗ trợ gửi cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy.
- Giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực CCTC, báo động, tổng đài,... là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Hàm học hỏi và tìm hiểu.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Tổng thu nhập từ 7 đến 10 triệu trở lên tùy năng lực và kinh nghiệm bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp ăn,... + Thưởng các dịp Lễ, Tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,…
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm, Du lịch nghỉ mát teambuilding hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…
- Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình