Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng mới/cũ về sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics.
- Chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng mới/cũ trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics theo kế hoạch định kỳ.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.

Yêu cầu công việc

- Có sự hiểu biết về ngành công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến.
- Có sự hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics.
- Có kỹ năng lắng nghe Có kỹ năng đám phán và thuyết phục
- Có kỹ năng kiềm chế cảm xúc.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tâm lý học hoặc các chuyên ngành có liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Nữ, có giọng nói dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Được trang bị laptop phục vụ cho nhu cầu công việc.
- Được trang bị gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân.
- Được tham gia vào các dự án với đối tác toàn cầu như Google, Facebook.
- Được tham gia miễn phí vào các hoạt động ngoại khoá như Team-building, thể thao (Cầu lông).
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Trực Tuyến Ants (ANTS PROGRAMMATIC) Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Trực Tuyến Ants (ANTS PROGRAMMATIC)
32 đường Đ6 Khu Biệt Thự Saigon Pearl, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Trực Tuyến Ants (ANTS PROGRAMMATIC)
Nộp đơn