Mô tả công việc
  • Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp 12/12.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Nam/Nữ độ tuổi 24 - 28 tuổi.
  • Yêu thích hoa và các công việc liên quan đến hoa tươi.
  • Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có khả năng sử dụng máy tính tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty Cổ phần Color Life (Hoayeuthuong.com) Công ty Cổ phần Color Life (Hoayeuthuong.com)
270L Võ Thị Sáu, Phường 07, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Color Life (Hoayeuthuong.com)
Nộp đơn