Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, trả lời khách hàng qua fanpage, hotline (trả lời đầy đủ inbox và comment của khách hàng)
- Nhận đơn hàng/đặt bàn của khách hàng qua fanpage, hotline và kênh bán hàng khác (now.vn)
- Chuyển thông tin đặt bàn, đơn hàng của khách đến từng chi nhánh nhà hàng.
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng gửi về cho nhà hàng qua các kênh fanpage, hotline, foody, tripadvisor,…
- Liên hệ khách hàng hỏi về chất lượng dịch vụ của nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ /Nam
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B
- Vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua