Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hằng ngày gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ công ty, chốt thêm đơn hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc và hỗ trợ các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và xử lý khiếu nại cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ tinh thần cầu tiến với công việc.
- Sử dụng được tin học văn phòng (Excel, word,...), có ngoại ngữ là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng KPI.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang