Mô tả công việc

- Hỗ trợ trao đổi trực tiếp với các hãng nước ngoài (email/ app chat) xử lý các vấn đề kỹ thuật;
- Nghiên cứu đề xuất phương án chăm sóc khách hàng và Upselling
- Quản lý thông tin đơn hàng: báo giá, theo dõi giải đáp thắc mắc của khách hàng, lên đơn và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thương mại. Tổng kết và báo cáo cấp trên song song với đề xuất phương án cải tiến.
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Chạy các chương trình thông báo khuyến mại, sản phẩm mới, chia sẽ case study đến khách hàng tiềm năng.
- Được đào tạo để quản lý website portfolio: cập nhật các dự án sản phẩm, dịch vụ thành công (không bao gồm viết web)
- Hỗ trợ các công việc khác ở bộ phận kỹ thuật và theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Anh thường xuyên trong công việc (nghe, nói, đọc, viết)
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cơ khí sẽ được ưu tiên
- Đã sử dụng qua hệ thống báo giá tự động, ERP, chăm sóc khách hàng ...
- Bằng cấp: Cao đẳng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Công Ty TNHH 3D Smart Solutions Công Ty TNHH 3D Smart Solutions
Số 9/9 đường số 9, Khu Phố 3 - Phường Linh Trung - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH 3D Smart Solutions
Nộp đơn