Mô tả công việc

- Bạn sẽ thực hiện các công tác kiểm tra, nhắc nhở để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của toàn công ty.

- Tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Báo cáo lại mức độ hài lòng của khách hàng sau khi đã giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

- Phối hợp với các phòng ban chức năng tổ chức và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng vào những dịp đặc biệt (sinh nhật khách hàng, thành lập công ty,…).

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Email, Website, Facebook. Trả lời các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18 - 30 tuổi.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát, giọng nói dễ nghe.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.

- Biết sử dụng vi tính cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 6 triệu.

- Hoa hồng từ 15 - 50 triệu/Giao dịch.

- Không áp doanh số.

- Thưởng theo tháng, theo quý, thưởng tổng kết năm và theo năng lực.

- Được đào tạo bài bản chuyên môn hoàn toàn miễn phí.

- Hằng năm tổ chức đi du lịch 2,3 lần trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 801 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
29 đường số 13, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
Nộp đơn