Mô tả công việc
  • Gửi thư, gọi điện hỏi thăm khách hàng, ghi nhận những ý kiến của khách hàng để báo cáo cho cấp trên.
  • Kiểm tra và phản hồi khách hàng qua mail.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi khách hàng gọi đến.
  • Tìm kiếm, quản lý, phân chia Data cho sale, tổng hợp thông tin báo cáo.
  • Các công việc khác như: Lễ tân, Hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp về kinh tế, quản trị kinh doanh, bán hàng, marketing. Nếu có kinh nghiệm làm việc được bỏ qua các yêu cầu về bằng cấp.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 7 đến 10 Triệu.
  • Hỗ trợ các công cụ để làm việc (Máy tính, điện thoại).
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngày Lễ, Tết,…
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, nhiều cơ hội giao lưu, học tập, phát triển, được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 756 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
D13/39 Ấp 4A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
Nộp đơn