Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng khi khách hàng thuê, mua mặt bằng của công ty.
- Tìm kiếm mới khách hàng qua internet và liên lạc thuyết phục ký kết hợp đồng với chủ các mặt bằng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng là chủ mặt bằng Cho thuê chủ yếu trên các tuyến phố (Thuộc khu vực được giao) chủ yếu tại các tuyến phố ở Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lên kế hoạch chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ, hưởng chế độ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Hàng năm được đi du lịch do công ty tổ chức.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hỗ trợ dụng cụ làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ phần HoaLand Công ty Cổ phần HoaLand
Số 25 ngách 20 ngõ 93 Hoàng Văn Thái , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần HoaLand
Nộp đơn