Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng khi khách hàng thuê, mua mặt bằng của công ty.
- Tìm kiếm mới khách hàng qua internet và liên lạc thuyết phục ký kết hợp đồng với chủ các mặt bằng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng là chủ mặt bằng Cho thuê chủ yếu trên các tuyến phố (Thuộc khu vực được giao) chủ yếu tại các tuyến phố ở Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lên kế hoạch chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề.
Phúc lợi công việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ, hưởng chế độ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Hàng năm được đi du lịch do công ty tổ chức.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hỗ trợ dụng cụ làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần HoaLand