Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 783 / 0
Logo Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO) Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO)
Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn