Mô tả công việc
  • Trực điện thoại và chuyển đến người có liên quan.
  • Tiếp đón, hướng dẫn, kiểm soát khách ra vào tòa nhà.
  • Ghi chép đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng vào sổ theo dõi và nội dung công việc vào sổ trực lễ tân.
  • Chịu trách nhiệm bao quát và giám sát tình hình để đảm bảo vệ sinh và an ninh tại khu vực sảnh của Tòa nhà.
  • Thu phí quản lý: điện, nước, hóa đơn khác...đăng ký tạm trú, theo dõi cho khách hàng sử dụng phòng Gym, Hồ bơi.
  • Thu phí hàng tháng của cư dân và các phí khác, nhắc các khỏan nợ phí.
  • Hướng dẫn những thông tin cần thiết cho cư dân mới ở.
  • Phân loại và chuyển tiếp văn thư.
  • Tham gia hỗ trợ thực hiện các chương trình, sự kiện.
  • Quản lý danh sách khách hàng thuê, chủ nhà thông tin cá nhân.
  • Lưu trữ file cứng, file mềm những vấn đề liên quan đến dịch vụ quản lý (nếu có)
  • Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý.
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Tầng lửng tại tầng 1, Tòa nhà An Phú Plaza,117-119 Lý Chính - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Nộp đơn