Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách, hoặc linh động xử lý nhanh theo yêu cầu của công ty.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Tổ chức, thực hiện họp bộ phận kết hợp Chia sẻ kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm định kỳ hằng tuần.
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ.
- Xây dựng và cập nhật kịch bản tư vấn cho tất cả dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tiếp tân/CSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh số, thưởng KPIs theo Quý, Lễ, Tết, thưởng năm).
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng nhóm/Trưởng phòng CSKH.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân.
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)