Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam và Công ty.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng sau khi mua xe mới và làm dịch vụ tại Công ty.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá theo chương trình của Toyota Việt nam và Công ty.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Cao đẳng/Đại học
- Nữ tuổi dưới 35. Có hộ khẩu Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty TNHH Toyota Bắc Ninh Công ty TNHH Toyota Bắc Ninh
Lô A, đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Toyota Bắc Ninh
Nộp đơn