Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- KPI công việc
- Tỉ lệ thẻ ATM của toàn bộ CNV
- Tỉ lệ đóng BHXH, BHYT, BHTN của toàn bộ CNV
- Tỷ lệ theo trình độ văn hoá nói chung của toàn bộ CNV
- Chi lương OT (lương tăng ca)
- Tỷ lệ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ
- Tỷ lệ mức độ vi phạm nội quy

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi phù hợp: 25 - 30 tuổi.
- Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động;
- Các chế độ phúc lợi, bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty;
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 4
Logo Công ty Cổ phần Little Garden Beauty And Spa Công ty Cổ phần Little Garden Beauty And Spa
Số 15-17-19 đường Hoàng Dư Khương - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên C&B (Phòng Kế toán, lương từ 15 - 20 triệu)
Công ty Cổ phần Little Garden Beauty And Spa
Nộp đơn