Mô tả công việc

- Chấm công.
- Tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ: Tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, chốt sổ BHXH, chề độ ốm đau, thai sản, ...
- Đối chiếu số liệu C12 hàng tháng để thanh toán tiền cho cơ quan bhxh.
- Các việc liên quan đến chế độ, phúc lợi cho người lao động.
- Công việc khác do cấp quản lý giao.

Yêu cầu công việc

- Nam.
- Thành thạo excel.
- Ưu tiên các bạn trẻ, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại Văn phòng công ty.
- Cấp phát các phương tiện, công cụ … theo yêu cầu công việc.
- Làm việc theo giờ hành chính của công ty.
- Được nghỉ thứ Bảy (cách tuần) và Chủ nhật hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 5
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên C&B (Nam)
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn