Mô tả công việc
  • Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định
  • Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
  • Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
  • Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật
  • Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
  • Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
  • Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí….
  • Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
  • Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới
  • Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty
  • Tìm kiếm công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt để mua bảo hiểm con người cho cán bộ nhân viên
  • Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
  • Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
  • Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động
  • Quy trình, quy định được cập nhật và lưu trữ không chồng chéo
  • Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.
  • Cập nhật thông tin về Luật Lao động, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn giải quyết chế độ liên quan đến Người lao động
  • Tư vấn cho trưởng phòng về phương án xây dựng cơ chế lương thưởng, chính sách và chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động phù hợp với thực tế hoạt động của công ty và luật định.
  • Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
  • Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc của Chuyên viên C&B bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:

  • Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
  • Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị nhận lực/kinh doanh, kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 03 năm
  • Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
  • Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Từ khóa:
Nhân viên C&B
Logo Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Đường Điểu Xiển, Tổ 8, Khu Phố 9, P.Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Nộp đơn