Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
  • Tính lương và phối hợp với phòng TCKT làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBCNV.
  • Theo dõi và thực hiện thủ tục đánh giá ký Hợp đồng lao động của CBCNV
  • Thực hiện công tác BHXH, các chính sách xã hội.
  • Thực hiện thủ tục đăng ký người phụ thuộc, Thuế TNCN
  • Giải quyết thôi việc cho CBCNV.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương….
  • Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính
  • Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBNV
  • Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: Nữ 25 – 35 tuổi
  • Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Lao động tiền lương, Quản trị nhân sự, Tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan…
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty sản xuất
  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
  • Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Chứng chỉ liên quan: Vi tính văn phòng
  • Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
  • Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
  • Thời gian thử việc: Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 08h30 đến 16h30
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm quốc tế chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm….
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho Cán bộ công nhân viên..
  • Trợ cấp, điều chỉnh lương hằng năm và các chế độ chính sách khác theo quy định Công ty.

Phụ cấp khác:

  • Bữa ăn giữa ca
  • Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo Luật lao động hiện hành.
  • Du lịch, Sinh nhật, Ốm đau, Cưới hỏi, Tang chế, phụ cấp điện thoại, công tác phí....

Ngày nghỉ:

  • Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo chính sách Công ty.( Tết Tây, Tết Nguyên đán, Thành lập Công ty, 30/04-01/05, 02/09….)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Từ khóa:
Nhân viên C&B
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco) Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Lô B56/II, B57/II Đường số 2E, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Nộp đơn