Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, KPIs và các chế độ phúc lợi liên quan (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV công ty

- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân lực, các ngành nghề có liên quan

- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt

- Kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h15, thứ 7 nửa buổi sáng

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước ngay khi kí hợp đồng.

- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,…..

- Du lịch hàng năm cùng công ty, tham gia sự kiện Team Building, Gala Dinner,….

- Hỗ trợ ăn trưa 100%

- Thu nhập thỏa thuận từ 10 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Altaco Công ty Cổ phần Thương mại Altaco
Số 4 Đường Sông Nhuệ, Tổ 6, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Thương mại Altaco
Nộp đơn