Nhân Viên C&B
Mô tả công việc
- Phụ trách BHXH: báo tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định.
- Chấm công, kiểm tra ngày phép, chấm công vân tay lọc vi phạm đi trễ về sớm.
- Thực hiện báo cáo quỹ lương, lao động và nộp tiền BHXH hàng tháng, quý, năm.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân sự, tư vấn, giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của người lao động.
- Soạn thảo các loại văn bản, thông báo, quyết định nghỉ việc, điều chỉnh lương, kỷ luật, khen thưởng......
- Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý, cập nhật dữ liệu hồ sơ nhân viên. Theo dõi và soạn hợp đồng lao động.
- Báo cáo lao động và tình hình biến động nhân sự định kỳ với cơ quan nhà nước và cấp trên.
- Cập nhật hàng ngày và tham mưu cho cấp trên về các chính sách và bộ luật liên quan đến chuyên môn do mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Luật lao động, luật BHXH.
- Kinh nghiệm trên 2 năm làm công việc C&B (quy mô công ty trên 500 lao động)
- Có tính sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chăm chỉ.
- Có tinh thần cầu tiến.
- Nhạy bén trong việc phân tích số liệu.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: 8h-16h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Ngày nghỉ: Thứ 7 & Chủ nhật
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/09/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam