Mô tả công việc

- Phụ trách BHXH: báo tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định.
- Chấm công, tính lương, kiểm tra ngày phép, chấm công vân tay lọc vi phạm đi trễ về sớm.
- Thực hiện báo cáo quỹ lương, lao động và nộp tiền BHXH hàng tháng, quý, năm.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân sự, tư vấn, giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của người lao động.
- Soạn thảo các loại văn bản, thông báo, quyết định nghỉ việc, điều chỉnh lương, kỷ luật, khen thưởng......
- Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý, cập nhật dữ liệu hồ sơ nhân viên. Theo dõi và soạn hợp đồng lao động.
- Báo cáo lao động và tình hình biến động nhân sự định kỳ với cơ quan nhà nước và cấp trên.
- Xây dựng thang bảng lương, đăng ký với cơ quan chức năng.
- Cập nhật hàng ngày và tham mưu cho cấp trên về các chính sách và bộ luật liên quan đến chuyên môn do mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về Luật lao động, luật BHXH.
- Kinh nghiệm trên 3 năm làm công việc C&B (quy mô công ty trên 500 lao động)
- Có tính sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chăm chỉ.
- Có tinh thần cầu tiến.
- Nhạy bén trong việc phân tích số liệu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 818 / 5
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
940 Đường Ba Tháng Hai - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
Nộp đơn