Nhân viên C&B
Mô tả công việc
- Phụ trách BHXH: báo tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định.
- Chấm công, tính lương, kiểm tra ngày phép, chấm công vân tay lọc vi phạm đi trễ về sớm.
- Thực hiện báo cáo quỹ lương, lao động và nộp tiền BHXH hàng tháng, quý, năm.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân sự, tư vấn, giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của người lao động.
- Soạn thảo các loại văn bản, thông báo, quyết định nghỉ việc, điều chỉnh lương, kỷ luật, khen thưởng......
- Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý, cập nhật dữ liệu hồ sơ nhân viên. Theo dõi và soạn hợp đồng lao động.
- Báo cáo lao động và tình hình biến động nhân sự định kỳ với cơ quan nhà nước và cấp trên.
- Xây dựng thang bảng lương, đăng ký với cơ quan chức năng.
- Cập nhật hàng ngày và tham mưu cho cấp trên về các chính sách và bộ luật liên quan đến chuyên môn do mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Luật lao động, luật BHXH.
- Kinh nghiệm trên 3 năm làm công việc C&B (quy mô công ty trên 500 lao động)
- Có tính sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chăm chỉ.
- Có tinh thần cầu tiến.
- Nhạy bén trong việc phân tích số liệu.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam