Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội
Mô tả công việc
Làm dịch vụ Bảo hiểm – Lao động cho nhiều khách hàng, bao gồm:
- Tư vấn cho khách hàng những vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và lao động;
- Tính toán và thông báo khách hàng biết các loại Bảo hiểm phải nộp trong kỳ;
- Đăng ký hồ sơ tham gia các loại Bảo hiểm bắt buộc;
- Báo tăng, giảm lao động;
- Giải quyết các quyền lợi của người lao động được hưởng theo chế độ bảo hiểm;
- Thay đổi ,điều chỉnh văn bản giấy tờ liên quan khi có sự thay đổi qui định từ Nhà nước và của doanh nghiệp;
- Tính lương cho người lao động theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Luật, Lao động- tiền lương,Hành chính, quản trị, kế toán..
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng vi tính, văn phòng
- Năng động, sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề
- Ngoại ngữ: Có càng tốt
Phúc lợi công việc
- Được thưởng theo công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo luật Lao động sau 02 tháng thử việc.
- Du lịch thường niên.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, theo qui định của công ty...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cẩn thận, kiên trì, chịu được áp lực công việc
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn V.L.C