Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng online theo đúng quy trình của cửa hàng, điều phối nhân viên picker packer gom hàng và nhân viên giao hàng đi giao hàng cho khách.
- Thu tiền đơn hàng từ nhân viên giao hàng, kiểm tra và nộp cho bộ phận kế toán.
- Theo dõi đơn hàng tồn đọng chưa xử lý, hàng giao sai, giao thiếu, hàng trả lại.
- Kiểm soát hàng hóa ra (đơn hàng giao) và vào (đơn hảng trả lại).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có thể làm việc xoay ca và không ngại hỗ trợ thêm giờ khi cần.
- Có tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tập trung và xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc đa dạng, tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Lương cứng + Phụ cấp bữa cơm, giữ xe.
- Sau thử việc 1 tháng được ký HĐLĐ chính thức, được hưởng phép năm và đóng BHXH đầy đủ.
- Lương tháng 13, thưởng doanh số,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 1
Logo Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin (Xử Lý Đơn Hàng)
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Nộp đơn