Mô tả công việc

- Quản lý tài sản: kiểm kê, bàn giao, dán tem, theo dõi tình trạng sử dụng
- Công tác hậu cần về bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị: điện thoại, máy chiếu, điều hòa, điện, bóng đèn, công cụ làm việc,...
- Công tác hành chính: quản lý tăng ca, mực in, nước uống, rác, văn phòng phẩm, thẻ xe, tài khoản ngân hàng,...
- Quản lý bảo vệ, tạp vụ: giờ giấc, công việc, chế tài vi phạm
- Theo dõi vệ sinh 5S
- Triển khai quà tặng nhân viên (làm tốt công việc, đột xuất,...)
- Cập nhập, quản lý bảng tin, form góp ý nhân viên, hộp thư góp ý công ty
- Quản lý đồng phục công ty
- Quản lý tủ thuốc, nhà ăn, tủ sách, y tế,...

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 1990 - 1996
- Tốt nghệp CĐ trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự/ luật
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí Hành chính - Văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua các công ty sản xuất, các công ty có quy mô 100 người trở lên
- Khả năng xử lý tính huống tốt, chăm chỉ, cẩn thận, gọn gàng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 6) và 2 ngày Thứ 7
- Địa điểm: 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BH sức khỏe PVI, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
- Được tham gia teambuilding, du lịch cùng với công ty
- Được review tăng lương theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 6
Từ khóa:
HCNS admin hành chính
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Artstuff Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Artstuff
94 Đường 5A, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng, quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Admin Văn phòng
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Artstuff
Nộp đơn