Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và liên hệ với nhà cung cấp để lấy thông tin giá cả.
  • Theo dõi đơn hàng từ lúc nhập hàng cho đến khi hàng được giao.
  • Báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
  • Cụ thể sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí Admin.
  • Nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm.
  • Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu được áp lực công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ T2 - T7
  • Địa điểm làm việc: Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 7.000.0000 - 10.000.000đ.
  • Có phụ cấp hỗ trợ tiền xăng cho TTS
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 7
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cổng Đại Dương Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cổng Đại Dương
Căn hộ Officetel Số B11.12, 854-856 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên admin tổng hợp
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cổng Đại Dương
Nộp đơn