Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên nhóm hoàn thành.
- Nhận triển khai công việc từ trưởng phòng đến nhóm viên, báo cáo tình hình hoạt động nhóm kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng,...
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Quản lý trang web, fanpage nhóm thực hiện các việc theo hướng dẫn của marketing.
- Chăm sóc khách hàng của nhóm kinh doanh.
- Tổng hợp hình ảnh khách hàng của nhóm chuyến về cho marketing.
- Theo dỏi tiến độ và đốc thúc công việc nhóm kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ các công việc được giao.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh... hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt.
- Năng động, tự tin, có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 596 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
611, Quốc lộ 51, Phường Long Hương, TP Bà Rịa, BRVT
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Admin (Nhóm)
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
Nộp đơn