Nhân viên Admin (hệ thống bán hàng)
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý thông tin sales off và sản phẩm (giá bán, mã code, tem phụ,…) trên hệ thống (phần mềm Daisy, hàng trưng bày tại cửa hàng)
- Chuyển thông tin sản phẩm từ tiếng Anh sanh tiếng Việt. Phối hợp với Marketing hoàn thiện và đồng bộ dữ liệu Daisy và website.
- Cập nhật. Update hệ thống/ cân. Thông báo.
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Tạo thẻ thành viên và quản lý thông tin khách hàng. ( VIP, lỗi, gia hạn, cấp mới) theo quy định.
- Các vấn đề liên quan đến Daisy (điều chỉnh dữ liệu ,chạy demo ,test ,các điều chỉnh khác …). Phối hợp với IT.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, với chuyên viên admin hệ thống ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm, ưu tiên đã làm việc trong môi trường bán lẻ, thực phẩm cao cấp.
- Giao tiếp: Giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Năng lực: Có khả năng làm việc nhóm, tổng hợp dữ liệu, phân tích báo cáo
- Kỹ năng: Kỹ năng về Excel. Word, outlook
- Tính tình: Cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chịu khó, chăm chỉ, trung thực
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 23 - 35
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi công việc
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các lớp tập huấn
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, hòa đồng
Phúc lợi:
- Thưởng Tháng 13, 14
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- BHXH, BHYT theo quy định Pháp Luật.
- Teambuilding, Year End Party hàng năm
- Phúc lợi theo quy định công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)