Nhân Viên Admin Hành Chính
Mô tả công việc
- Phiên dịch, chuẩn bị văn bản, giấy tờ, tài liệu ( công văn, thông báo, quy chế, hợp đồng, kế hoạch công tác, đề nghị,…..) liên quan tới bộ phận
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý văn phòng phẩm tại văn phòng
- Hỗ trợ giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng , đối tác
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác liên quan
- Một số công việc văn phòng khác theo sự phân công của cấp quản lí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luât hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh đọc hiểu thành thạo, có khả năng phiên dịch văn bản Tiếng Anh
- Có hiểu biết về lĩnh vực Truyền thông- Báo chí
- Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn : 10-15tr/tháng tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine