Nhân Viên Admin (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm các công việc hành chánh trung tâm CSKH (thanh toán hóa đơn, chi phí, văn phòng phẩm, mua sắm, sữa chữa thiết bị làm việc, thư ký cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc…).
• Phân tích, làm báo cáo các số liệu liên quan đến cuộc gọi, khiếu nại khách hàng và gửi báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng bộ phận Kiểm soát OKR - KPI các bộ phận thuộc trung tâm CSKH.
• Tiếp nhận oder liên quan đến công cụ, hệ thống làm việc các bộ phận thuộc trung tâm CSKH.
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới từ đối tác, các bộ phận có liên quan qua email, điện thoại, các kênh giao tiếp nội bộ và chỉnh sửa nội dung các tài liệu sẵn có, đề xuất bổ sung tài liệu mới khi cần.
• Theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận thực hiện đúng kế hoạch đã được thống nhất.
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 30.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Sử dụng excel thành thạo, cẩn thận, tỷ mỷ, trung thực.
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chánh + quản lý công việc.
Phúc lợi công việc
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
• Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
• Khám sức khỏe định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT